Hönnunarmars er nýlokið. Dýrfinna sýndi verk sín á þremur stöðum í Reykjavík af þessu tilefni. Eins og oft áður nýtti hún óhefðbundin efni í skart sitt og skrautmuni, aðallega fiskroð, endurunnið gúmmi auk silfurs. Áhrifa vestfirskrar náttúru gætir sem fyrr í verkum höfundar en þar kallast á nálægð sjávar, hrikaleg fjöll og hin viðkvæma vestfirska flóra. Þessi hughrif voru kveikjan að því að flétta saman blóma- og jurtamynstur í skart. Mynstrin eru sótt í íslenska skautbúningahefð. Þau eru frá 1859 og upprunalega teiknuð af Sigurði Guðmundssyni, listmálara sem var mikill áhugamaður um kvenbúninga á Íslandi að fornu og nýju. Hann skapaði skautbúninginn, hátíðarbúning íslenskra kvenna um miðja 19. öld. Skoða má nánar verk Dýrfinnu á sýningunni Rætur í Hafnarborg í Hafnarfirði en sýningunni lýkur 4. apríl n.k., einkasýningu í Listhúsi Ófeigs á Skólavörðustíg sem lýkur eftir páska og svo á Framúrskarandi, sýningu Handverks & Hönnunar í Kringlunni sem lýkur 4. apríl.
Dorrit Moussaieff, forsetafrú lagði leið sína á sýninguna í Hafnarfirði og valdi að leigja sér skart en það er nýstárleg fjáröflunarleið og rennur ágóði til góðgerðarmála. Fyrir valinu hjá Dorrit urðu þrjú afbrigði af hinu þjóðlega skarti Dýrfinnu.
Dýrfinna sýndi Sjávarskart fjallkonunnar á þremur stöðum